ดึงสารพิษที่ผิว Body detox

     ก่อนอื่นต้องล้างระบบดูดซึมก่อน ด้วยสูตรโยเกิต+นมสด+น้ำผึ้ง+มะนาว หรือ มะละกอดิบต้มน้ำชงชา กินเพื่อล้างลำไส้เป็นประจำแล้ว ระบบดูดซึมจะดี ดูดซึมสารอาหารไปกับเส้นเลือดส่งไปเลี้ยงสมอง และใบหน้าได้ดี คืออาหารมือเช้าเป็นมือสำคัญ ที่จะเป็นตัวส่งไปให้สมอง

     กินอาหารที่มีวิตามิน เอ,วิตามิน ซี,วิตามิน อี,เบต้าแคโรทีน,แอสโตรเจน แล้วมาสังเคราะห์กันเอง เกิดเป็นคอลลาเจนขึ้นเองโดยไม่ต้องหามาจากภายนอก เช่น ขมิ้นชัน จะมีวิตามิน เอ,วิตามิน ซี,วิตามิน อี,อยู่ครบถ้วน เมื่อกินเข้าไปแล้ว วิตามินทั้ง 3 ตัวจะทำงานพร้อมกันได้เลยต่อไปก็ใช้สูตรพอกตัวดังนี้

สูตร 1
ดินสอพอง ครึ่งกิโลกรัม
ขมิ้นชันผง 1 ช้อนชา
ไพลผง 2 ช้อนชา
ทานาคา 3 ช้อนชา (ผสมเสร็จแล้วแบ่งมาใช้)

สูตรนี้ใช้พอกตัวเพื่อดูดหินปูน และสารพิษออกมา แล้วบำรุงผิดไปพร้อมกันด้วย ใช้พอกหน้า หรือตามแขนขาได้ทั่วตัว ขมิ้นชันจะช่วยขับไล่ไรฝุ่น

สูตร 2
ดินสอพอง ครึ่งกิโลกรัม
ขมิ้นชันผง 1 ช้อนชา
ไพลผง 2 ช้อนชา

ใช้ขิงสดคั้นเอามาแต่น้ำ ผสมลงไป แล้วพอกตัว ช่วยให้เลือดไหลเวียนดี

สูตร 3
ขมิ้นชันผง 1 ช้อนชา
ไพลผง 2 ช้อนชา

น้ำมะขามเปียก หรือน้ำมะเฟือง คั้นเอาแต่น้ำผสมลงไป ช่วยขับไล่ไรฝุ่น และบำรุงผิว

     ทั้ง 3 สูตรจะเติม นมสม หรือ โยเกิต หรือ น้ำผึ้ง หรือ มะนาว ลงไปอีกก็ได้ แล้วแต่ว่าชอบแบบไหน ทดลองทำดู

ประโยชน์
- ดึงสารพิษที่ผิวหนัง ดูดหินปูนและสารพิษออกมาทางรูขุมขน
- เป็นการแลกเปลี่ยนทางธรรมชาติ ของเซลล์ผิด เมื่อคายสิ่งที่ไม่ดีออกไป ก็ดูดสิ่งที่ดี กลับเข้ามาชดเชย เป็นการให้อาหารทางผิดโดยตรง โดยปราศจากสารเคมี

"ดินสอพองจะทำงานเปรียนเสมือน ปูนที่เข้มข้น เมื่อใช้พอกตัว จะเกิดปฏิกิริยาการดูดหินปูน ที่เจือจางกว่า ตามข้อต่าง ๆ ของร่างกายให้ผ่านออกมาทางรูขุมขน รวมทั้งเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสารพิษที่ตกค้าง จะถูกดูดออกมาด้วย"

สารพิษเข้าสู่ร่างกายทางผิวหนังได้มากกว่าเข้าทางปากถึง 700 เท่า
0 comments:
Post a Comment