เส้นผม บน ศีรษะ ผมร่วง แชมพูสระผม

     เส้นผมบนศีรษะ ควรเป็นสิดำตามเผ่าพันธุ์ของคนไทย ก้าโกรกผม ย้อมผม เปลี่ยนสีเป็นสีอื่น จะมีผลต่อหัวใจ ทำให้หัวใจไม่แข็งแรงเพราะสีดำจะช่วยกรองคลื่นความถี่ที่ทำร้ายหัวใต และถ้าใช้ยาสระผม ยาย้อมผม รวมถึงการทาปาก การเขียนคิ้ว การทาเล็บ ที่มีสารเคมีเจือปนอยู่ สารเคมีเหล่านี้จะซึมผ่านเข้าชั้นผิวหนังไปถึงเส้นเลือดฝอย แล้วส่งไปสะสมอยู่ที่ตับได้โดยตรง

     ควรหาน้ำยาที่เป็นสมุนไพรที่ไร้สารเคมี มาใช้กับผิวหนังจะดีที่สุด ถ้าใช้สารเคมีบ่อย ตับก็จะสะสมเคมีไปตลอดชีวิต เป็นเหตุให้เจ็บป่วยได้หลายประการ เช่น ปวดใต้เข่าร้าวไปถึงส้นเท้า ขาไม่มีแรง ปวดที่น่องร้าวไปถึงฝ่าเท่า ผมร่วง

เมื่อเคมีตกค้าง มันจะส่งผมโดยตรงกับสมองส่วนหลัง ซึ่งมีหน้าที่คุม แขน ขา

     เมื่อเคมีตกค้างที่สมองส่วนกลาง แถว ๆ กระหม่อม จะมีผลต่อสมองส่วนที่เก็บความจำ มีผลต่อการย่อยอาหาร ท้องจะอืด ท้องเฟ้อ ง่วงนอนบ่อย หาวนอน นั้งรถก็หลับ ป่วยเรื้อรัง

- ควรจะทำ การดึงสารพิษที่หนังศีรษะและใบหน้า
- กินเห็ดสามอย่าง ปรุงอาหาร ขับสารพิษที่ตับเป็นประจำ แล้วกินขมิ้นชันก่อนนอน (ขับไขมันในตับ)
- กินหัวไชเท้า ปรุงอาหาร เพื่อ ล้างสารพิษในกระแสเลือด
- ใช้แชมพูสระผมสมุนไพรใบบัวบก

ใช้แชมพูสระผม ยาย้อมผม ที่มีสารเคมีกับหนังศีรษะ ก็เท่ากับทำร้ายตับโดยตรง
0 comments:
Post a Comment